<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d11318911\x26blogName\x3d\x27tis+the+ballad+of+Bob\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dSILVER\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://balladofbob.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3dis_IS\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://balladofbob.blogspot.com/\x26vt\x3d-2569463983589778356', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>





fimmtudagur, febrúar 14, 2008

Konfekt... fullt af gubbi

Í dag er fjórtándi febrúar 2008. Hvorki ég né nokkur sem ég þekki eiga afmæli í dag og ekki veit ég um neinn sérstakan viðburð í sögu okkar íslendinga sem dúkkaði upp á þessum degi. Þess vegna er þessi fimmtudagur ekkert annað en blautur vetrardagur fyrir mér.

Hinsvegar vilja bandaríkjamenn halda að það sé sniðug hugmynd að moka, ausa og sturta peningum niður í salernið í dag, með því að kaupa blóm, mósartkúlur og ógeðsleg "undirföt" sem eru one size fits all og úr joggingbuxnaefni.

Já, Valentine's Day, sá hálfvitalegi ræpudagur er í dag. Dagurinn sem Raymond gleymir að kaupa blóm handa Debru og King of Queens kaupir vitlausa tegund af bangsa sem heldur á hjarta handa henni þarna belju. Einhver amerískasti (og þar af leiðandi hallærislegasti) dagur sem sögur fara af. Ég var einu sinni úti í NYC á þessum degi og þar voru RAÐIR fyrir utan allar blómabúðir og bakarí. Já, menn stóðu í RÖÐ út á götu til að kaupa bleikan marens með dinglandi plast-Eros á 4000 kall. Ég prísaði mig sælan að svona bjánagangur viðgengst ekki hér heima.


Nema hvað...


"Unga fólkið kemur sterkt inn á Valentínusardaginn!" segir hress blómasali innan um ógrynni af genabættum grænum, gulum og bleikum rósum. Blöðin í dag eru full af umfjöllunum og auglýsingum fyrir Valentine's Day og svo virðist sem unga kynslóðin sé að taka þessum degi ástfóstri... eða kannski meira að fara í bullandi skrúfusleik og klofkáf við hann. Og byrla honum síðan ólyfjan og deit-reipa honum.

Komm on, kæru samlandar. Verum rómantísk og knúsileg við hvort annað á hverjum einasta degi, ekki bara á einhverjum bjánalegum, markaðssettum kortablómadegi sem er skrásett vörumerki Interflora. Svo er ekkert rómantískt við plasthjörtu, bleikan rjóma og þvinguð blóm.

Og þó, ég er með betri hugmynd. Ég efni til mótmælaaðgerða:


VERUM Ó-RÓMANTÍSK VIÐ HVORT ANNAÐ Í DAG!


Móðgum hvort annað, prumpum í sængina, eldum ógeðslegan mat, glápum á ókunnuga rassa, étum seinasta nammið, pissum með hurðina opna og segjum "OJ" þegar hitt kemur úr sturtu. "Farðí megrun, John Candy."

Já, við eigum það inni að vera tíkarleg við hvort annað í einn dag. Höfum það þennan dag.

Gleðilegan Viðbjóðstínusardag.

4 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Hahaha, ég er með í viðbjóðstínusardag, sérstaklega að prumpa í sængina. Geri það líka á hverjum degi. Ég er líka með góða hugmynd fyrir viðbjóðs... taka varalit, krota á hálsinn og spreyja ilmvatni sem móðir kærustunar á.

3:43 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

þetta er hræðilegur dagur. . . og ýmindaðu þér alla sorgina sem fylgir, það er víst agaleg skömm að fá ekki valentínusargjöf. Oh bandaríkjamenn oh oh.

en hei :) konu-dagurinn er 24. feb,ég er nefnilega alveg að fíla bónda og konu- daga, þeir dagar eru alvöru og koma með sauðskinnsskónum...

5:14 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Mikid er eg sammala ther. Mig langar ad raena boga Cupids og skjota eiturorvum a thetta lid sem bidur i rodum. Gefa svo ollum kaktus og nammi sem folk er med ofnaemi fyrir. "Nei, thad eru engar hnetur i thessu sukkuladi elskan!"

6:23 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

ógisslega fyndið BjöBjö, ég hló upphátt að sturtu brandaranum
JLJ

10:00 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home