<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d11318911\x26blogName\x3d\x27tis+the+ballad+of+Bob\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dSILVER\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://balladofbob.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3dis_IS\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://balladofbob.blogspot.com/\x26vt\x3d-2569463983589778356', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>





fimmtudagur, mars 13, 2008

Hey Senator, Rólegur á Saurlífinu.

Er bandarískum stjórnmálamönnum GJÖRSAMLEGA ÓFÆRT að haga sér einsog eðlilegt fólk með agnarögn af siðgæði og sjálfsstjórn?

Hvaða ósmekklegu durgar eru þetta eiginlega? Þeir eru á bullandi kafi í klámhringjum , þeir eru teknir fyrir káf, fjárkúgun, ríðingar, mútur og að láta svín éta sundurlimuð lík karlhóra. Ég er reyndar ekki alveg viss um þetta með svínin og karlhórurnar, en ÞAÐ KÆMI MÉR EKKI Á ÓVART!

Ég sver það, ég bíð eftir fréttinni:

Mútaði drenghórum og át skinn þeirra
- Ríkisstjóri Wisconsin var handtekinn eftir að hórulík og barnakjöt fundust í hótelherbergi hans. Á heimili ríkisstjórans fannst einnig það sem lögreglan kallar "öfuguggadýflissu". Þar fundust einnig hlekkjuð lík, hlekkjað mútufé og hórur í lausagangi. Ríkisstjórinn íhugar að segja af sér.

En uppáhaldið mitt er auðvitað alþingismaðurinn Larry Craig sem var gripinn glóðvolgur þegar hann var cruising eftir hommakynlífi inni á kúkugu almenningsklósetti. Svo grenjar hann með konunni sinni í viðtali. Ég er ekki hommi ÉG ER EKKI HOMMI! Og rígheldur í uppgerða gagnkynhneigðina svo það blæðir úr fingrunum. Þetta er allt í lagi, Lar. Þú mátt alveg vera hómó. Bara, þúst, ekki drepa neina gay-for-pay drengi.

3 Comments:

Blogger Oskar Petur said...

Ég vil leyfa mér að greina á milli:

A: Barnaklámara, nauðgara, morðingja, o.s.frv., að ekki sé talað um Kaþólska Presta...say no more

og

B: Einhverra kalla, sem halda framhjá og/eða sofa hjá hóru. Vekur ekki áhuga minn eða kemur mér við.

A er auðvitað viðurstyggð og í jeilið með þetta pakk en B er meira svona "no one died when Clinton lied"-eitthvað.

Svo er hins vegar allt annað mál, með svona mega-hræsnara, eins og Ted Haggart (predika gegn hommum en eru Fleimíng sjálfir), svoleiðis lið er náttúrulega alveg hellað sorglegt. Það er svo miklu meira töff þegar kallar eins og Mitterand segja bara "Et alors?!?", þegar þeir eru spurðir um framhjáhöldin sín.

5:19 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Hahahah ógeðslega fyndið!!! Að vera háttsettur pólítíkus og perri er greinilega blanda sem klikkar ekki, hahah vá gaman að þessu
Arna

8:14 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

haha vá gaman að lesa þetta.....og svo satt

9:18 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home