<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d11318911\x26blogName\x3d\x27tis+the+ballad+of+Bob\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dSILVER\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://balladofbob.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3dis_IS\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://balladofbob.blogspot.com/\x26vt\x3d-2569463983589778356', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>





þriðjudagur, apríl 22, 2008

Log

Mér finnst svo fyndið þetta laumuspil með Ólympíukyndilinn. Það er auðvitað engin furða að fólk sé á móti því að hlaupið sé með þessa látúnseldspýtu í gegnum sitt heimaland, enda eru Kínverjar geðveikt hressir með að bjóða öllum heim í te og kolkrabbanúðlur á meðan þeir kúga og kremja vanmáttuga þjóð á bakvið hótelið. Æj, ég myndi nú samt varla nenna á mótmæli ef kyndillinn kæmi hingað. Ég leyfi bara Richard Gere og Björk sjá um mótmælin fyrir mig. Tíbet eiga bara að kasta friðnum á glæ og taka Gazastrandarskæruliðann á þetta. Út með grænmetisát og bænir og inn með tímasprengjur og flugskeyti. Einsog vitur maður sagði, "You don't win friends with salad".

Samt hefði kyndillinn alveg getað verið hér og enginn vissi af því, slíkt er leynimakkið með hann.

"Kyndilberar skriðu með eldinn í gegnum hitaveiturör, földu hann undir frakka í skjóli nætur og fóru með hann í bíó á 'The Hottie & The Nottie'.

Það sem venjulega er magnþrungin virðingarskrúðganga með logandi kyndil bróðernis og afreka, er núna smyglað skítaprik sem enginn vill kannast við. Slepptu þeir ekki alveg San Francisco þegar mótmælin voru þar? Þeir fóru held ég bara með hann úr vélinni, einn hring um fríhöfnina og svo aftur uppí vél. "jebb þetter gott".


Annars ætla ég ekkert að gera frekara grín að kínverjum. Ég minnist bara þessa gæja:



Allir eru alltaf, "NAFNLAUSA HETJAN" Þegar þeir tala um þennan gaur. Hann er nafnlaus því ekkert hefur til hans spurst síðan hann lét svona einsog bjáni. Mér finnst það fyndið að enginn hefur spáð í hvað gerðist rétt eftir að myndin var tekin. Keyrðu þeir yfir hann? Ég skal hundur heita ef þessi gaur var ekki dreginn afsíðis strax eftir þetta og kraminn með hömrum, hakkaður upp og étinn með núðlum og sojasósu. Það kemst enginn upp með svona lagað gegn kínverjum.

Því segi ég að kyndillinn megi alveg gista heima hjá mér er hann læðist óséður gegnum Evrópu. Ég skal ekki segja neinum... ef ég fæ smá hugrekkiskjét með núðlum.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home