<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d11318911\x26blogName\x3d\x27tis+the+ballad+of+Bob\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dSILVER\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://balladofbob.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3dis_IS\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://balladofbob.blogspot.com/\x26vt\x3d-2569463983589778356', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>





föstudagur, júlí 04, 2008

"Ahm a Miinnd Fuh-reeaak!"

Djííííses kræst hvað Criss Angel er glataður!

Hvað er málið með fífl einsog hann og David Blaine? Þeir eru alltaf að svífa, lífga við dauða hluti og standa í svona krossfestingarstellingu. Hvaða djöfuls Jesú komplexa eru þessi gerpi með?

Sáuði þetta rusl í gær? Ég ætlaði að æla ofan í lungun mín.

Svo var þarna "töfrabragð" sem var svo AUGLJÓSLEGA leikið og eftir handriti að ég engdist um af ógeði einsog kónguló að skrælna í eiturskýi.

Sko, Criss kemur að einhverri (leik)konu: "Hæ, ég heiti Kristur Jesúsarson. Má ég framkalla kraftaverk fyrir þig?" Og hún alveg, "Já kyntröllið þitt. Lay it on me sexypants". Þá biður gerpið hana um að teikna "hvaða dýr sem er" á bréfsnifsi. Já hvaða dýr sem er. Any Animal (hann talar sko alveg einsog Dave Blaine: Svona pínu hás, pínu hvíslandi. Algjor svona miracle man sem er með krafta Mósesar) Allavegana, beljan teiknar mynd af fiðrildi. Engillinn vövlar snifsinu í lófann, færir orku GUÐS í hendurnar og -þið vitið restina- fiðrildi flýgur úr snifsinu og stelpan gólar af fryggð.

iiiiiiii Djöfuls heppni að hún teiknaði eitthvað sem er nógu lítið til að fela í lófanum maar! Eins gott að hún teiknaði ekki Kött, sel, pandabjörn, svín, gíraffa eða risaeðlu. Þá hefði hann verið alveg "öööö nenniru að teikna eitthvað aðeins minna.... svona á stærð við flugu eða svo?" Nei hann hefði örugglega bara sagt henni að vinsamlegast fylgja handritinu eftir.

Og lagið í byrjuninni sem hann söng sjálfur? Hrollur.


4 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

aaaahahahaha! svo mikið haha að ég kafnaði næstum því. takk. :)

12:53 e.h.  
Blogger Jonina de la Rosa said...

mig langar að grafa hann einhverstaðar og sjá hvað hann gerir þá !!! haa !?!

8:38 e.h.  
Blogger Unknown said...

Djöfull er ég sammála þér. Vont sjónvarp.

4:50 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

guð minn almáttugur ég er svo sammála þér björn þessi gæji er svo inlove with himself að hann langar að giftast sér. I´m so fucking sexy skín úr augum hans er hann gerir eitthvað fáránlegt stunt með einhverjum plain jane eða appó gellum sem telst töfra bragð. og svo þessi ljóti bróðir hans og einhverjir lúðar í entouragi hans að lýsa yfir áhyggjum sínum yfir þessum aðförum hans í hverjum einasta þætti "chris really is pushing the limit here. once he starts he cant stop it its due or die...he´s risking his life "blablablbla guð...ég gæti skrifað heila ritgerð...endilega briddaðu uppá þessu umræðuefni bjölli....brunnar pirrings míns á þessum lúða eru enn yfirfullir.

Hannsó

10:56 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home