<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d11318911\x26blogName\x3d\x27tis+the+ballad+of+Bob\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dSILVER\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://balladofbob.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3dis_IS\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://balladofbob.blogspot.com/\x26vt\x3d-2569463983589778356', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>





fimmtudagur, september 11, 2008

Jæja...

OK það var enginn heimsendir. Engin furða, því þeir voru bara að kveikja á vélinni í fyrsta sinn og að registera hugbúnaðinn. Það eina sem hefur snúist í öreindahraðalinum hefur verið einn ringlaður kampavínstappi eða kannski fílakaramellubréf. Ætli lata húsverðinum þarna sé sagt að það sé bannað að henda drasli í svartholið?

Annars hef ég ekkert spes að skrif-segja, ég vildi bara gera einhverja færslu svo að þessi heimsendaspá væri ekki eina færslan í nokkra daga. Einhver gæti haldið að ég hafi gleypt ólyfjan til að sleppa við að deyja í rökkurholi. Jánei, ekkert Heaven's Gate hér.

Allavega, ég fékk þessa mynd ásamt fleirum úr framköllun í dag og fannst gaman að sjá hvað er margt á henni sem ég hef áhuga á. Skoðum nánar, já?



Smellið á myndina til að sjá hana stærri og finnið númerin sem passa vð lýsingarnar.

1) Myndavélarnar sem ég nota mest þessa dagana. Annars vegar Canon Ixus fermingarmyndavél. Ágætis allrahandadrasl. Ég gæti trúað að þetta hafi verið seinasta filmuvélin áður en digital myrti þann miðil. Ég nota hana því hún er nógu lítil í vasa til að nenna að hafa hana á mér alltaf. Hin er Lomo LC-A. Lomography.com er alveg ógeðslega tilgerðarleg og glötuð og selur þessar vélar á okurverði. Í raun kemur hún óorði á Lomo. En ég fíla samt myndirnar úr henni. Fékk þessa á slikk beint frá Rússlandi.

2) Skissubókin mín kæra (þessa stundina). Ég held að ég hafi fyllt 60 svona í gegnum árin. Munið að sjá krotið mitt hér. Ef ég þyrfti að velja mér tvennt til að eiga þá væru það föt til að skýla mér fyrir hagléli og svo teiknibók. Og þó, kannski gæti ég búið til skissubókarfrakka.

3) Glenlivet.

4) Mangó er mikið hnossgæti. Ég er meiraðsegja búinn að merkja mér þetta ef vel er að gáð. Það er kúnst að skera þetta. Mér finnst gaman að borða það sem maður þarf að hafa fyrir að undirbúa. Mér finnst einmitt ananas líka skemmtilegur. Og wá kókoshnetur maðr! Maður þarf öxi á það kvikindi.

5) Dóna-Skrafl. Venjulegt Scrabble tekur svona 18 tíma og er bööring. Jónína fann uppá því að hella bara öllum stöfunum á borðið og skiptast svo á að gera dónalegt klámyrði. Sá sem getur ekkert gert eða bætt við tapar. Jæja við klámhausarnir notuðum alla stafina og enginn tapaði. Þarna eru kynþokkafull orð einsog Hjakk, Þrútin, Herða, Tútta og auðvitað gullmolinn Bunupissufýla. Mmmm sexý.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home