<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://draft.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d11318911\x26blogName\x3d\x27tis+the+ballad+of+Bob\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dSILVER\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://balladofbob.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3dis_IS\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://balladofbob.blogspot.com/\x26vt\x3d-2569463983589778356', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>





föstudagur, nóvember 28, 2008

Dauðdagi

Pælið íðí að kafna á ísmola. Hann myndi bráðna og enginn vissi hvað kom fyrir mann.

7 Comments:

Blogger Jonina de la Rosa said...

besta morðvopnið er víst ísstöng, þú stingur einhver með risa ísstöng og svo bara leisiru hana upp í heitu vatni og ekkert morðvopn lengur til !!!!

en svo geturu líka bara hennt líkinu í einnhvert virkjunnarlón, þá ferð það bara í gegnum virkjunnina og sést aldrei aftur ekki einu sinni þegar það kemur út sem hakk hinumegin.

villtu meiri morðleiðir?

11:00 e.h.  
Blogger Bobby Breidholt said...

Já takk ég á marga óvini... pólitíska óvini!

11:01 e.h.  
Blogger katrín.is said...

mér svelgdist á eigin slefi síðustu helgi

eina sem ég hugsaði þá þegar ég var að reyna að ná andanum hversu sorglegt væri að drukkna í eigin munnvatni

11:16 f.h.  
Blogger Bobby Breidholt said...

haha. Slef: the silent killer.

Já það hlýtur að vera versti dauðdaginn af þeim öllum að kafna, að hafa nægan tíma til að hugsa "Jæja, svona endar það þá. að kafna á kétbollu. Græðgin varð mér að falli".

11:19 f.h.  
Blogger d-unit said...

man eftir brill glæpaleikriti sem ég hlustaði á í bílnum með pabba þegar ég var lítil og þá hafði kona myrt eiginmann sinn með gaddfreðnu lambalæri og á meðan það eldaðist í ofninum fór hún á markaðinn og keypti kartöflur og fínerí og allir sáu hana á sama tíma og gamli átti að hafa verið myrtur með matnum sem hún svo bauð lögreglunni upp á þegar þeir komu á staðinn


mú hahahahahahahahah schnilld!!

luv dd

12:35 f.h.  
Blogger Jonina de la Rosa said...

WAAAAÁÚ...... Ég er orðlaus yfir þeassri fléttu !! ég væri sko til í að hlutsa á þetta leikrit !!!

7:52 f.h.  
Blogger Bobby Breidholt said...

Ekki fá neinar hugmyndir, Jóní.

9:28 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home