<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d11318911\x26blogName\x3d\x27tis+the+ballad+of+Bob\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dSILVER\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://balladofbob.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3dis_IS\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://balladofbob.blogspot.com/\x26vt\x3d-2569463983589778356', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>





föstudagur, nóvember 14, 2008

Ég hata lífið enginn skilur mig þú ert ekki alvöru pabbi minn



Þessi unglingur strunsaði á ógnarhraða um göturnar í morgun. Veit ekki hvernig hann sá hvert hann var að fara. Var ÉG svona á hans aldri??

Tssj, mín börn munu ganga um með biblíur á hausnum og læra að standa upprétt og stolt.

Fengið af Krotborginni.

4 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

hahaha þessi gaur er snilld. ég dýrka það hvað hann er með allan emó-heiminn á herðunum og hvert skref er eins og þúsund ár, þrungið unglingaveiki og graftarbóluáhyggjum.

3:37 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

ég var allavega þarna, voru ekki allir? ssk

10:23 e.h.  
Blogger Jonina de la Rosa said...

jú ég get svo svarið það, ég var svona líka sússa sjitt hvað við áttum bágt !!!

3:17 e.h.  
Blogger The PolarBear factory said...

Þetta er víst líffræðilegt, svona efnaskipti ,vaxtakippir hormónar og allskonar svoleiðis.. og unglinar eru víst ekki latir af því að þeir vilja það. Bara geta ekki annað en verið í slo mó...

9:50 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home