<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d11318911\x26blogName\x3d\x27tis+the+ballad+of+Bob\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dSILVER\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://balladofbob.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3dis_IS\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://balladofbob.blogspot.com/\x26vt\x3d-2569463983589778356', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>





þriðjudagur, nóvember 11, 2008

Hvað ætli pappírstætarar taki mikið af pappír í einu?

Skjáreinn berst fyrir lífi sínu og hafa tugir þúsunda skrifað sig á mótmælalistann sem heimtar að RÚV verði rekið af auglýsingamarkaði og fái auk þess engan ís í eftirrétt.

Ég er reyndar sammála því að RÚV sé með ósanngjarna stöðu á markaðnum, en eitt veit ég þó: Ég hef aldrei orðið vitni að því að undirskriftarlisti breyti nokkrum sköpuðum hlut. Það var þarna listinn sem heimtaði að DO yrði rassskelltur og roðflettur. Þar komu mörg nöfn, alveg örugglega. En bjóst fólk við því að hann héldi blaðamannafund með tárin í augunum, "Ég hef svarað kalli þjóðarinnar!" og hoppaði svo út um gluggann?

Mér finnst alltaf svo fyndið að sjá þegar svona listar eru afhentir. Ráðamaðurinn kemur út á tröppur alveg, "ha hvað er hér í gangi? Ég er í miðjum mat?" Þá stendur þar einn gæji í úlpu og réttir honum græna gatamöppu. Þessi græna mappa er einsog heimsins ógeðslegasta jólagjöf því ráðamennið er alltaf "Já, ööö takk. Alveg frábært... framtak. Einmitt það sem ég vildi... *klappar á möppuna* Ég mun alveg örugglega lesa þetta sko." Svo er hann alveg, var það eitthvað fleira? Og þá fer úlpugaurinn aftur heim til sín. "Bless" -"Jáh sæll vinur (hvað var nú þetta?)"

Ég vil auk þess benda á að úlpugæjinn stendur alltaf nokkrum tröppum neðar en ráðamennið, svo hann lítur örugglega út einsog valdalaus piltur á meðan ráðamennið stendur efst og flissar til blaðamanna.

Ég veit ekki hvað verður um svona lista, en ég gruna að þeir fari þráðbeina leið í ruslið eða í einhverja geymslu, alveg einsog allar jólagjafir sem maður vill ekki. Verst að það er ekki hægt að skipta undirskriftarlistum fyrir Andrésblöð eða eitthvað.

2 Comments:

Blogger katrín.is said...

hahahaha fyndið blogg

en ég vil meina að fóstbræðraundirskriftalistinn minn hafi virkað;)

9:38 f.h.  
Blogger Jonina de la Rosa said...

hahaha rúv fær ekki ís í eftirrétt, gott á þá !!

11:53 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home