<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d11318911\x26blogName\x3d\x27tis+the+ballad+of+Bob\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dSILVER\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://balladofbob.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3dis_IS\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://balladofbob.blogspot.com/\x26vt\x3d-2569463983589778356', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>





föstudagur, nóvember 21, 2008

For. Tíð.

Jónína klukkaði mig og ég verð að vernda heiður minn og hlýða
(hvaða ár er þetta? 2004?).

1. Fjögur störf sem ég hef unnið um ævina:
Glymskratti
Videoleigugaur
Einyrki
Er þessa stundina í auglýsingabransanum

2. Fjórar íslenskar bíómyndir sem ég held upp á:
Sódóma Reykjavík (doj)
Löggulíf
Foxtrot
Þarna dýralífsmyndin um hagamúsina

3. Fjórir staðir sem ég hef búið á:
Breiðholt
Miðbær
Bústaðahverfi
Ghana

4. Fjórir staðir sem ég hef heimsótt í fríum:
Holland
Boston
Amalfi
Cannes

5. Fjórir sjónvarpsþættir sem mér líkar:
MAD MEN !!!!
Seinfeld
Tommi & Jenni
The Wire

6. Fjórar síður sem ég skoða daglega:
Boing Boing
Cute Overload
Flickr
A/V Club

7. Fernt matarkyns sem ég held upp á:
Indjánakjöt
Steiktir gullfiskar
Raksápurassgöt
Ostborgari (Drekinn)

8. Fjórar bækur/blöð sem ég held upp á/les oft:
Bill Bryson er í uppáhaldi
Ævisögur um hæfileikaríkt, spennandi og/eða drukkið fólk
Bækur almenns eðlis. Helst um sögu, vísindi eða blöndu beggja
Torfærutímarit

9. Fjórir staðir sem ég vildi vera á núna:
Í skosku hálendunum með flösku af Glenlivet
Á sporbaug um Satúrnus
Í einkaklúbbi lottóvinningshafa
Uppí rúmi að kúra, knúsa og káfa

10. Fjórir bloggarar sem ég á að klukka:
Ég skora á ÞIG lesandi góður (og þrjá vini þína), að halda fána Klukks á lofti!!!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home