<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d11318911\x26blogName\x3d\x27tis+the+ballad+of+Bob\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dSILVER\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://balladofbob.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3dis_IS\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://balladofbob.blogspot.com/\x26vt\x3d-2569463983589778356', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>





laugardagur, nóvember 29, 2008

WTF Dagsins

Enn um Hagkaup. Þeir flagga því stoltir að nú sé opið allan sólarhringinn niðrí Skeifu. ööö af hverju? Ég skil það alveg að nauðsynja- og fyllerísmatarbúlla einsog 10-11 sé opið 24/7... en Hagkaup í Skeifunni?! Er þetta fyrir þá sem bara bráðvantar joggingbuxur klukkan 4 um nótt? Eða þegar maður fær miðnæturmunchies og vill nýskorið hrossagúllas?

Þetta er bara svo sprenghlægilega útúr kú. Einsog að Blómaval sé opið allan sólarhringinn eða eitthvað.

Jæja ég er farinn að elda hamborgara.

4 Comments:

Blogger katrín.is said...

heh já svo sögðu þeir að þetta væri að kröfu viðskiptavina sinna

og svo eru þeir líka að bjóða uppá lán.. getur komið og keypt jólagjafir og jólamatinn og fengið 3m vaxtalaust lán (en auðvitað með lántökugjaldi)

en sko, ef einhver sem ég þekki þarf að taka lán fyrir jólamat og jólagjöfum þá ætla ég rétt að vona að hann komi til mín og segist hreinlega bara ekki hafa efni á gjöfum þetta árið

2:13 f.h.  
Blogger Jonina de la Rosa said...

nákvæmlega !!!! sjitt að eiga ekki fyrir jólamat og þurfa taka lán fyrir því finnst mér vera rosalegt !! án djókst, þótt ég ætti 5 krakka og væri einstæð þá mundi ég ekki taka lán fyrir jólamat !! Ég mundi frekar hafa baunir í jólamat og tómatsósuafganga en að taka lán fyrir jólamat... hell nó !!

7:34 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

hahah.. Heimskt batterí!
Eitthvað að reyna að vera voða voða góðir og dulbúa sig sem einhverja semi mæðrastyrksnefnd!

11:52 e.h.  
Blogger d-unit said...

bíddu er ég ein um það að tryllast úr sokkaparaleysi og jogging galla tremma um 5? hahahahah

nei ég tek undir með mér þér baby þetta meikar engan sens og alveg allra síst núna

luv dd

8:05 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home