<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d11318911\x26blogName\x3d\x27tis+the+ballad+of+Bob\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dSILVER\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://balladofbob.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3dis_IS\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://balladofbob.blogspot.com/\x26vt\x3d-2569463983589778356', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>





fimmtudagur, mars 26, 2009

Gúndi Glæpon

Mér finnst svo skrítin þessi glæpamannadýrkun sem er í gangi hérna. Í seinasta eintaki Vikunnar var hún þarna Catalína (nákvæmlega, af hverju veit ég hvað hún heitir?) Hórkvendi í stíliseruðu forsíðuviðtali. "Ég er það sem ég er - Hóra" eða eitthvað álíka. Hvers vegna er vændiskona og melludólgur í fótósjoppuðum myndaþætti og í opinskáu viðtali um lífið og veginn? Og allir þessir ribbaldar og óaldamenn sem eru í skrúðgöngu framan á öllum bleðlum og klósettpappír. Svona stjörnur í kringum hausinn á þeim og upphrópunarmerki. Svona pakk á ekki upphrópunarmerki skilið. Hvað þá þessi litlu lens-flare sem er raðað á allar sterabólurnar á þeim.

Ég næ þessu ekki. Er ekki til nóg af sniðugu fólki sem er að gera góða hluti til að tala við? Þarf að hringja í Nonna Kóksmokk og Gurrí Skinkuveski til að gera hátt undir höfði? Þetta er bara svo ósmekklegt.

OK ég veit að við erum ofboðslega lítil þjóð þar sem er mjög auðvelt fyrir fólk í fréttum að verða frægt. Líka þeir sem eru í fréttum fyrir að vera kúkalabbar. En samt, ég efast um að The Weekender Magazine í Shrevesport, Oregon séu með einhvern Ted the Criminal á forsíðunni. "Ted the Criminal: 'I found god while beating a priest!'"

Ætli blaðamenn hérna séu á Ölstofunni alveg, 'Hey hann Blammi Handrukk er alveg HELVÍTI töff fýr. Class act. Eigum við ekki að takann í spjall?'

Þöggum hyskið í hel.

2 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Smá þráðarán en ég sá neðar að þú varst að tala um bíptest. Þetta er á vefnum hér að minnsta kosti.

http://www.defence.gov.au/army/hq8bde/jobs/fitness.htm

11:16 e.h.  
Anonymous Atli FAnnar said...

Djöfull er ég sammála þér. Var Annþór ekki kallaður „stjörnuglæpamaður“ í Séð og heyrt um daginn?

Ótrúlega furðulega árátta hjá ótrúlega furðulegum blaðamönnum.

11:50 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home