<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d11318911\x26blogName\x3d\x27tis+the+ballad+of+Bob\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dSILVER\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://balladofbob.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3dis_IS\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://balladofbob.blogspot.com/\x26vt\x3d-2569463983589778356', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>





miðvikudagur, apríl 01, 2009

Hva, enginn sleikjó?

Mikið er alltaf gaman að fara til tannlæknis og vera ekki með neina holu. Það er svosem ekkert mál að láta laga rotnar ostatennur (minn tannsi er með sjónvarp í loftinu) en það er bara svo fúlt að vera dofinn og slefandi allan daginn eftirá. Að ógleymdri holunni í veskinu. Hver ætlar að fylla hana, ha?

En ég er semsagt svo duglegur að bursta, nota tannstöngla og -þráð, flúortöflur og sandpappír að ég þarf ekki að mæta aftur fyrr en að ári liðnu. Wú!

En áður en ég fór pikkaði hann og skóf burt allan tannstein og hreinsaði tanngerðið með þarna búmmíbornum. Ég hefði átt að biðja um þarna appelsínugula jukkið sem er penslað á tennurnar. Er það notað ennþá?

Ég er svo hreinn og nýr á tönnunum að ég ætla að vígja þær með kolkrabbasteik og glasi af flúor.

2 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Alltf gott að vera búinn hjá Tannsa ...tilfinningin sú sama og að klára skattaskýrsluna

12:19 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

minn sagði að ég þyrfti bara að koma á 2 ára fresti því ég er aldrei með holu..whúú´húú..
guð er ég sextug að monnta mig af tanngarðinum

-Hannsó

5:31 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home