<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d11318911\x26blogName\x3d\x27tis+the+ballad+of+Bob\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dSILVER\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://balladofbob.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3dis_IS\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://balladofbob.blogspot.com/\x26vt\x3d-2569463983589778356', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>





fimmtudagur, apríl 28, 2005

Krazy Frootz #2

Jæja, ávaxtaunnendur, næsta furðualdin er þetta hérna:


Þessi ígulker-legi ávöxtur er með grófum hárum og er mjúkur viðkomu. Til að komast í réttu ígulker stemninguna þá setti ég sjóaravalsa á fóninn og byrjaði að skera þennan ávöxt hafsins í tvennt.


Það skemmtilega við það að kynnast nýjum ávöxtum er að giska hvernig þeir líta út að innan. Ígulkerið er reyndar nokkuð óspennandi: gráleitt og hálfgegnsætt. Ekki byrjaði það lystuglega. það er einhverskonar hneta í miðjunni.


Aldinkjöt ígulkersins rennur auðveldlega úr hýðinu og er tilbúið til átu. Kétið er mjög þvalt viðkomu og lyktin minnir á, jah hvernig get ég orðað það, líkamsvessa karlmanna? Ég lét það ekki á mig fá og japlaði á því. Ígulkerið er mjög safaríkt miðað við hversu seigt það er og að bíta í það er eins og að bíta í svona grænan svamp sem blóm eru sett í í blómabúð. Bragðið er mjög skrítið og ekki beint lystugt. Á endanum fer það reyndar að minna á kókos. Hnetan er römm á bragðið og ég held að maður eigi ekki að borða hana.

Niðurstaða: Þessi ávöxtur olli mér vonbrigðum í fyrstu en hefur örugglega burði til að venjast vel. Hann gæti orðið svona náttúrulegt tyggigúmmí með kókosbragði.


Einkunn:

Þrír Ananasar af fimm mögulegum.

2 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

"...lyktin minnir á, jah hvernig get ég orðað það, líkamsvessa karlmanna?" Ojjjbara

10:07 f.h.  
Blogger Jonina de la Rosa said...

ég ætla að vona að það sé svona karlmanns....hor!!!!

10:29 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home