<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d11318911\x26blogName\x3d\x27tis+the+ballad+of+Bob\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dSILVER\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://balladofbob.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3dis_IS\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://balladofbob.blogspot.com/\x26vt\x3d-2569463983589778356', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>





sunnudagur, apríl 17, 2005

Coat of Arms


Ég er að vinna að lokaverkefninu mínu í listaháskólanum, þar sem ég mun hanna byggðarmerki fyrir hverfin í Reykjavík. Mín skoðun er sú að við Íslendingar erum ekki bara með þjóðarstolt af landinu okkar, heldur erum við líka stolt af því hvar við eigum heima. "Mitt hverfi er best í heimi og ég skil ekki hvernig fólk getur hugsað sér að búa annarsstaðar!"

Ég mun semsagt hanna merki fyrir viðurkenndu hverfin smkt. borgarskipulaginu, en þau eru: Vesturbær, Miðborg, Hlíðar, Laugardalur, Háaleiti, Breiðholt, Árbær og Grafarvogur. Ég er að reyna að komast að því hvað einkennir hvert hverfi og hver er svona fílíngurinn yfir því. Svo mun ég reyna að koma því öllu fyrir í einu merki. Svo ætla ég á lokasýningunni að dreyfa límmiðum með merkjunum á, svo að fólk getur sett merki síns hverfis á bílnúmerið sitt einsog sveitalubbarnir sem koma í bæinn með "Hvannardalshreppur" eða eitthvað álíka á númerinu.

En í rannsóknarvinnunni rakst ég á tvær skemmtilegar síður með svona riddara-skaldarmerkjum. Það eru nokkur mjög flott merki þarna, sem forfeður okkar voru að hanna og að skella á skjöldinn sinn. Síðurnar eru hér. og hér.

3 Comments:

Blogger Laufey said...

Snilldarhugmynd að lokaverkefni verð ég að segja!!!! mundi gefa þér milljón plús ef ég væri kennarinn þinn.

4:06 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Þú veist alveg að kópavogur er svalastur, right?

6:31 e.h.  
Blogger Jonina de la Rosa said...

getur hnúajárn ekki verið inní svona goat og arms....svona eins og fyrir breiðholltið...eða fyrir mig...

5:39 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home