<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d11318911\x26blogName\x3d\x27tis+the+ballad+of+Bob\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dSILVER\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://balladofbob.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3dis_IS\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://balladofbob.blogspot.com/\x26vt\x3d-2569463983589778356', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>





miðvikudagur, apríl 20, 2005

Au Currant #5

Djöfuls lokaverkefnið er að ræna af mér öllum mínum tíma. En skellti samt saman örstuttri færslu um lögin sem ég er að hlusta á núna. Gleðilegt sumar. Ya bastirds.




The Bees - One Glass of Water
Ef ég vissi ekki betur þá gæti ég haldið að þetta væri einhver löngu gleymd popphljómsveit frá 1966. Hljómsveit sem var hundsuð á sínum tíma en náði samt að gefa út eina sjötommu sem gerði ágætis hluti í norðurhluta Englands. 30 árum seinna fann skeggjaður grúskari að nafni Geoff rykuga plötuna á 'Boot-sale' fyrir tvo shillinga. Hún lá alltaf innan um hinar plöturnar sem hann keypti þennan blauta þriðjudag en rataði aldrei á fóninn. Að lokum gleymdist hún. Mörgum mánuðum seinna kom Geoff heim eftir langan dag af gramsi á stórum flóamarkaði. Hann hafði ekki keypt neitt sérstakt. Japanska pressun á fyrstu Neu! plötunni (hann átti hana fyrir). Geoff var enn að ná sér eftir að Liz hafði sagt honum upp og hefði haft gott af því að finna eina góða plötu í safnið. Þegar Geoff var að setja Neu! plötuna í hilluna tók hann eftir gamalli sjötommu sem hann kannaðist ekki við að hafa keypt. 'The Bees'. Hann tók hana úr hálf rifnu umslaginu, setti hana á fóninn og þessi perla blasti við honum. Geoff hækkaði í heyrnartólunum, hallaði sér aftur í baunapokanum og í smá stund leið honum aðeins betur.

Creedence Clearwater Revival - Bootleg
Að mínu mati er John Fogerty besti rokksöngvari sögunnar. Ég er að fara í gegnum smá Creedence tímabil þessa dagana. Reyndar tek ég alltaf Creedence kipp þegar það vorar, og þá uppgvöta ég oftast einn eða tvo týnda demanta með þeim sem ég hef gleymt eða ekki heyrt áður.

David Bowie - Kooks
skemmtilegt lag með sætri melódíu. Hunky Dory er meistaraverkið hans, og er ein af mínum all-time uppáhalds plötum (ég þarf að fara að vinna í þeim lista bráðum).

Gorillaz - Dare
Flest lög með Gorillaz eru hundleiðinlegar þvælur að mínu mati. Ég hata þessa sokkabrúðubrandarahljómsveit en þetta lag er alveg geggjað. Kanski vegna þess að það heyrist ekkert í Damon Albarn í því.

The Killers - Somebody Told Me (Glimmers Remix)
Ég held með The Killers í Killers vs. Bravery deilunni. Þá er ég ekki að segja að ég sé einhver Killers fan, málið er bara að ég er Passionate Bravery hater. Anyways, þá er þetta lag með þeim endalaust remixanlegt. Öll remixin af þessu lagi eru stórgóð og er þetta fágætur útúrdúr á þeiri reglu að orginallinn er alltaf betri en remixið.

M.I.A. - Sunshowers (Diplo remix)
Ég fer bráðum að fá leið á blessaðri Mayu minni. En þetta remix er á Piracy Funds Terrorism mixteipinu sem hún gaf út áður en hún varð fræg. Eitt af hennar betri lögum skeytt saman við 'Push it' með Salt-N-Pepa (Salt-N-Pepa gáfu út plötu sem hét 'A Salt With a Deadly Pepa' - Híhí).

Talking Heads - Memories Can't Wait
Ég mæli eindregið með tónleikamyndinni Stop Making Sense með Talking Heads. Stórgóð. Þetta lag er ekki að finna þar en er frábært engu að síður. Meira myrkt en The 'Heads lög eru venjulega. Dig it!

1 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Já þetta er algjör vatnsglasaperla

11:32 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home