<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d11318911\x26blogName\x3d\x27tis+the+ballad+of+Bob\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dSILVER\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://balladofbob.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3dis_IS\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://balladofbob.blogspot.com/\x26vt\x3d-2569463983589778356', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>





föstudagur, apríl 29, 2005

Krazy Frootz #3

Ok, hvað er málið með þennan hér:


Ég var að róta í ávaxtadeildinni þegar Harpa kom aftan að mér og sagði, 'hvað með þennan?' ég leit ekki við og sagði bara, 'hey, þú borðar ekki einu sinni ávexti/grænmeti, leyfðu atvinnumanninum að sjá um þetta, pfft' En Harpa sagði, 'nei líttu á hann'. Ég leit loksins við og ætlaði að segja eitthvað voða meinhæðið þegar ÉG BLINDAÐIST!! Harpa hélt á fáránlegasta, litríkasta og sturlaðasta ávexti sem ég hef séð!! wá, harpa hvar fannstu þetta, svona lagað er bara í bíómyndunum, og þá oftast tölvuteiknað. Er þetta alvöru? Það hélt hún nú og stelpan á kassanum horfði á mig með aðdáunaraugum fyrir að kaupa svona geggjaðan ávöxt. Ég var rosa spenntur á leiðinni heim og þar var bleik birta uppúr innkaupapokanum.

Þegar ég kom heim setti ég hann á disk og starði aðeins á hann. Það vantaði eitthvað þannig að ég setti svona Hawaii þema á bakvið hann. Ég ætla að skíra hann reif-aldin.


Þegar ég tosaði í grænu partana rifnaði utan af berkinum, og mér til mikillar ánægju er börkurinn ENN BLEIKARI að innan. Ég sver að ég er ekkert búinn að eiga við litinn í Photoshop. Wá hvað reif-aldinið er kreisí.


Aldinkjötið er alveg hvítt og með pínulitlum svörtum fræjum. Þegar ég var búinn að taka allan börkinn af hélt ég á hvítri kúlunni og bjó mig undir að bíta í. Mér til undrunar er reif-aldinið svo laust í sér að maður getur potað í gegnum það án nokkurrar áreynslu. Auk þess er varla neinn safi í því þannig að það er mjög þurrt í þokkabót. Ég verð að viðurkennna að reif-aldinið er soldið bragðdauft, en ég er viss um að það er sniðugt að frysta það og borða með skeið.

Niðurstaða: Þetta er einfaldlega flottasti ávöxtur sem ég hef séð, og skítt með það að það er ekkert bagð af honum. Málið er bara að frysta hann næst eða að strá sykri yfir hann.

Einkunn:

Fjórir Ananasar af fimm mögulegum.

3 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

En hvað þú ert sniðugur. Það er einmitt búið að vera á stefnuskránni hjá mér lengi að prófa þessa fínu ávaxtadeild í Hagkaupum. Og eftir að hafa lesið þessar ævintýralegu lýsingar þínar er ég orðin full af innblástri og tilbúin að demba mér í ávaxtatilraunamennskuna!

6:09 e.h.  
Blogger Jonina de la Rosa said...

hamm hamm..ég var að fara að benda þér á þennan en of seinnt.......hefuru prófað ávöxt sem heitir ugly...

10:06 e.h.  
Blogger Laufey said...

mig langar í þetta ummmmmmmm ógeðslega gyrnó namminamm

2:06 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home