<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d11318911\x26blogName\x3d\x27tis+the+ballad+of+Bob\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dSILVER\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://balladofbob.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3dis_IS\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://balladofbob.blogspot.com/\x26vt\x3d-2569463983589778356', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>





þriðjudagur, apríl 04, 2006

Hóst, plúrg, öhöhh!

Ég er kominn með spænsku veikina, blýeitrun, bólu- og einkyrningssótt, bráðalúngnabólgu, stífkrampa, matareitrun, hlaupabólu, hantavírusinn, sinnepsgaseitrun, rauðu hundana, hettusótt, kransæðakrampa, garnaflækju, grænar bólur og jójóæði. Ég er semsagt veikur. En það hefur ekki aftrað mér í að mæta í vinnuna og veikjast enn frekar. Ég mundi rúlla þarna inn í tveimur járnlúngum ef þeir myndu byggja ramp upp tröpppurnar svo aðstoðarmennirnir mínir geti ýtt mér upp. Kanski að yfirburða viðburðarríkir undanfarnir dagar hafi ýtt mér yfir strikið og steypt mér í snörl, tár, hósta og veikindasvita. Sambandsslit, drama, sjálfs-efi, álag, streita, rómantík og svefnleysi. Er ónæmiskerfið ekki alltaf svo viðkvæmt fyrir svona löguðu? Ég fer reglulega í naflaskoðun. Ekki vill maður fá naflamein er það?

Jæja, gleymum þessu og förum að stalkera seleba.

Ég er soldill selebaslúðursfíkill, en þetta veffyrirbæri er ögn of mikið af því góða. Hér eru up-to-the-minute fregnir hvar selebar eru staddir einmitt þessa stundina. Svo er kort meðfylgjandi svo að þeir sem vilja eiginhandaráritun eða skera nefið af Max Weinberg vita nákvæmlega hvert þeir eiga að fara.

Gawker Stalker

1 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Já, mér finnst líka viðskiptaenska fyrir útlendinga, heimili annarra og yfirvegaðir dyraverðir vera vísir að rómantík.

Getum við fundið út hvar Patrick Swayze er staddur og kastað í hann flösku til að tékka viðbrögðin?

4:38 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home