<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d11318911\x26blogName\x3d\x27tis+the+ballad+of+Bob\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dSILVER\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://balladofbob.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3dis_IS\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://balladofbob.blogspot.com/\x26vt\x3d-2569463983589778356', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>





föstudagur, nóvember 24, 2006

Draumadís á Föstudegi 14

Jerry Hall
(Andy fær að horfa)

7 Comments:

Blogger Jonina de la Rosa said...

djöfull er hún eitthvað full og gröð þarna... meira slutið mar... hehehe

12:04 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

ég trúi ekki að þú hafir líkt björgólfi við mesta nískupúka í heimi, jóakim!

sérstaklega verandi listaspíran sem þú ert.. gaurinn er búnað dæla peningum í allskonar listtengt stöff síðustu ár..

hrmf!

3:38 e.h.  
Blogger Bobby Breidholt said...

Einsog með aðrar listaspírur er ekki hægt að gera mér til geðs. Þú ert fífl ef þú styrkir mig ekki og þú ert líka fífl þegar þú gerir það.

Nei djók. Ég er voða hrifinn af Björgólfi. Það má alltaf stóla á hann til að dæla pening í listir og þvíumlíkt. Samanburðurinn við Aðalöndina er einvörðungis útlitslegur.

Ég elska Jóakim Aðalönd reyndar. Nískur eður ei.

3:46 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Fokk mig langar í það sem hún er að drekka og langar líka að drekka á stútt....fíla´ða

8:58 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Anonymous = SSK

8:58 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

mér finnst hún viðbjóður,en hrós fyrir að drekka af stút

8:14 e.h.  
Blogger d-unit said...

mér finnst Jerry Hall fokkin insane bjútí ... klassík studio 54 stuð mynd.. uss

d

11:15 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home