<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d11318911\x26blogName\x3d\x27tis+the+ballad+of+Bob\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dSILVER\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://balladofbob.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3dis_IS\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://balladofbob.blogspot.com/\x26vt\x3d-2569463983589778356', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>





miðvikudagur, nóvember 22, 2006

"That's a smile, not an upside-down frown!"

Undanfarnar færslur hafa verið ansi ergilegar. Og ekki er það búið enn, því miður. Ég má ekki höfði snúa án þess að við mér blasi eitthvað sem lætur mig gnýsta tönnum í mél og skyrpa í salatbarinn.

En það er ástæða, tel ég, fyrir þessum leiðindum í mér. Einsog sjá má á þessu grafi er bein fylgni á milli frosthörku og pirrings:



Hvað kostar prózak þessa dagana? Ætti maður ekki bara að svara þessum prescription drug ruslpósti?


***UPPDEIT***
Jú, OK. Það er eitt til að vera ánægður með. Ég fór með ipodinn í viðgerð um daginn. Fór og sótti hann áðan og eftir mér beið glænýr ipod! Jippí! Þetta er sjötti ipodinn sem ég hef átt. Fjórir stórir og tveir shuffle.

Hér er auglýsing fyrir nýja shuffleinn. Ég mæli eindregið með honum. Án djóks, hann er á stærð við frímerki. Ég lét kaupa hann fyrir mig ytra, þar sem hann kostar 5000 kall. Hér heima kostar hann þrettán þúsund krónur! Hvað er málið!

SKO! Aftur orðinn pirraður!

2 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Já veistu það er sko tölfræðinleg fylgni á milli frosts og pirrings, það getur engin lifandi skepna afsannað það!

11:48 e.h.  
Blogger d-unit said...

ojjjjjjjjjjj biggi í maus er ógeð.. og hvaða gella er þetta.. iiiieeww og leiðindalagið mar shittt..

en alla vega smooth ipod auglýsingin.. put some music on er nottlega snilldar copy usss.. sound like sumthin you would do darling
uu og já förum í fýlu út í tollayfirvöld út af ipod verðum trust me it´s not the Apple store hérna..

luv dd

12:39 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home