<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d11318911\x26blogName\x3d\x27tis+the+ballad+of+Bob\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dSILVER\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://balladofbob.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3dis_IS\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://balladofbob.blogspot.com/\x26vt\x3d-2569463983589778356', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>





mánudagur, nóvember 27, 2006

Take it easy



Beyonce hefur alltaf verið svolítið sturluð. Hún klæðir sig eins og vatnshaus í lérefts- og gerfisatínverslun og rak stelpugrey hægri vinstri úr bandinu sínu einsog Ralph Fiennes drap gyðinga fyrir að smíða hjarir ekki nógu hratt í Schindler's List. Við hverju er svosem hægt að búast af 25 ára gamalli konu sem enn er klædd af móður sinni (titluð 'stílisti') og lætur pabba sinn (titlaður 'umboðsmaður') taka allar ákvarðanir um feril sinn.

Þetta vídjó/lag með henni hefur legið á mér einsog akkeriskeðja um langt skeið og ég get ekki setið á mér lengur.
Hringið í spennitreyjubúðina.


Rólegan æsing, beljan þín.


Wá. Þvílíkur hamagangur. Maður verður þurr í hálsinum við að hlusta á þessi hróp í henni og fær hálsríg við að horfa uppá þessar rykkingar, spörk og geyflur. Hvaða flogaveikis-kóreógrafía er í gangi þarna? Ég man að ég hagaði mér svona þegar ég var í brjálæðiskasti í barnæsku. Ég engdist um á gólfinu sveittur, rauður og með hor-sápukúlur í nösunum. Bögglaði líkamann og sparkaði handahófskennt í loftið og slengdi höfðinu til og frá, skítsama um hvort ég ræki það í og fengi heilahristing. Það vill enginn sjá Beyonce (sem á að heita kyntákn) láta þannig. Maður lifandi. maður verður bara taugaveiklaður á að hlusta á þetta. Allur uppspenntur og andstuttur, einsog skipverji í kafbát að bíða eftir að tundurdufl sprengi mann.

Hún minnir mig svolítið mikið á þetta sturlaða barn hér.

5 Comments:

Blogger Hanna panna said...

ég vil bara segja beyoncey til varnar..að þá er hún mega hott, og skárri hér en þegar hún var í mega getnaðar afró dansinum í dejavu...hún er bara smá leim en þúst..ógisslega sæt..það verður ekki tekið af henni

6:00 e.h.  
Blogger Bobby Breidholt said...

http://www.youtube.com/watch?v=r9OU4xh5yU8

Hér er videoið við Deja Vu. Sjitt það er næstum því verra. Kaflinn þegar hún dansar þennan afródans... jesús. Don't bust a hip.

En jújú. Beyonce er alveg do-able. I'd hit that.

7:20 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Nehh Hanna ég er ekki sammála mér finnst Beyoncey eignlega bara ekki hott lengur meika ekki þennan getnaðarrembing fyrr má nú aldeilis vita af sér mar, nenni ekki að horfa á hana, bara burt með hana nenniessuekki!!! Og Bjölli ég myndi ekki leggja í hana, hún væri all over the place held ég bara geiflandi og gargandi

8:14 e.h.  
Blogger Bobby Breidholt said...

Það má bara dópa þetta helvíti niður. Gefenni smá smérsýru til að róa móðursýkina.

8:38 e.h.  
Blogger Hanna panna said...

hvað er þetta beyoncey er ógeðslega sæt óóógeðslega sæt. og öll lummu fötin og ljóta málningin í heiminum geta ekki tekið það fráhenni...svo syngur hún líka vel...þótt lögin geti verið leiðinleg og það er nú spurning með þessa dansa hennar..þetta er ábyggilega bara eitthvað tímabil sem líður og hana nú

3:17 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home