<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d11318911\x26blogName\x3d\x27tis+the+ballad+of+Bob\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dSILVER\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://balladofbob.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3dis_IS\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://balladofbob.blogspot.com/\x26vt\x3d-2569463983589778356', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>





mánudagur, febrúar 12, 2007

Dúd! Ísklifur!

Miðbærinn er fullur af hvítvínsfljótandi listaopnunum og grenjandi gelgjum með fyllerísmóðursýki í gemsann. Fossvogurinn er meira svona elliheimili og hundaólar. Kiefer Sutherland hangir ekki í Fossvoginum.

Þrátt fyrir að 101 sé mun fjörugri en 108 verð ég guðslifandi feginn að losna undan einu miðbæjarfyrirbæri sem hefur sífellt meira farið í taugarnar á mér undanfarið: Ferðamannaiðnaðinum.

Jesús, það má ekki hundur prumpa á svæðinu frá Snorrabraut til Aðalstrætis án þess að þar hafi opnað hótel, ævintýraferðaskrifstofa eða áttavitaverslun. Ég er dauðleiður á Goretex, Cintamani og Fjallråven. Og ég er gjörsamlega kok-saddur af "ævintýraferðum" (og hvað eru "ævintýraferðir" btw? Ég veit ekki til þess að vélsleðaferðir eða fossa-skoð séu ævintýraleg).

"BOOK YOUR ADVENTURE HERE!" öskra pappaspjöldin til mín úr hverjum glugga þar sem áður voru unglingafataverslanir og öldurhús.

Meira að segja eitt dáðasta kennileiti miðbæjarins, sjoppan Fröken Reykjavík í Austurstræti, er núna orðið hasarferðaskrifstofa í ofanálag. Þeir selja ennþá pulsur og sígarettur (og það er sama pían að afgreiða) nema að nú getur þú bætt kútaferð niður Elliðaárnar við blandípokann.

Ég: "Eina pylsu með öllu takk."
Afgreiðsludama með plakat af kajak-gæja með thumbs-up fyrir aftan sig:"Viltu ævintýraferð með því?"
Ég: "Ömm nei, ég vil Kókómjólk með því."

Við erum stödd í Austurstræti klukkan hálf fjögur afaranótt sunnudags.
Afgreiðsludama í björgunarvesti: Hversu margar ævintýraferðir má bjóða þér?"
Kópavogsbúi á fjórtánda drykk: "Bluuueerrghh ömmPAHH!! *slef* Marlboro!"

Mér finnst voða gaman að útlendingum sem í sakleysi sínu borga 20 þúsund krónur fyrir einhverja apaskinnstreyju úr 66° Norður og segja mér að landið mitt sé fallegt (sem það er), en take it easy með að breyta dáðum stofnunum miðbæjarins í einhverja uppblásna EXTREME raftingferðaskrifstofu.

Fossvogurinn kann að vera boring miðað við 101. En sjii, ég get þó farið í Skóvinnustofu Halldórs í Grímsbæ við Bústaðarveg án þess að á mig sé prangað ýkt böstaðri vélsleðaferð niður hvítá með ótemjum og Gullfossum og Kiefer Sutherland sem leiðsögumann.

2 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Hvað bjóstu eiginlega lengi í miðbænum Bjölli minn? Þú hljómar eins og áttræðingur sem er annað hvort orðinn hundleiður á hverfinu eftir að hafa átt þar heima alla sína ævi eða er brjálaður yfir öllum þessum helvítis nýjungum og vill bara hafa sínar Bakarabrekkur og Berhöftsbakarí í friði.

11:24 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

hey ég fór um daginn í skóvinnustofu hafþórs í garðastræti og hann sagði "ekkert að borga, bara brosa" og bauð mér ekkert ferðamannadrasl með.. bara spurning um að halda sig réttu megin við grjótaþorpið!

um leið og maður fer niður fischersundið þá fyllist allt af túristum og túristafjöri.. draugaferðir einmitt á hótelinu þar (borga pening fyrir að láta benda manni á eitthvað ósýnilegt?)

annars var alltaf svo mikið pylsubragð af namminu í fröken reykjavík.. oj

11:01 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home