<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d11318911\x26blogName\x3d\x27tis+the+ballad+of+Bob\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dSILVER\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://balladofbob.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3dis_IS\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://balladofbob.blogspot.com/\x26vt\x3d-2569463983589778356', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>





fimmtudagur, febrúar 22, 2007

Gay

Íslenskur framburður sem ég hata mest:
Íslendingar kunna ekki muninn á V og W þegar þeir tala ensku. Þeir kalla gamla bandið hans George Michael "VAM" og tala um Miami WÆS. Þetta hef ég (og Halli líka) talað um áður.

Íslenskur framburður sem ég hata næst-mest:
Sko, afslappaða tónlistin sem skakkir jamaíkubúar spila þegar þeir eru ekki að kemba rottur úr dreddunum sínum heitir "reggae", sem er borið fram "Regg-GEY". Það er EKKI borið fram "regg-GÍ".

Förum yfir þetta:
REGGÍ <- Þetta er vitlaust.

Reggey. Reggey. Reggey. Reggey. Reggey. Reggey. Reggey. Reggey. Segðu þetta þúsund sinnum þangað til þú kannt að bera þetta rétt fram.
Annars sturta ég Bob Marley plakatinu þínu niður í sjó!

9 Comments:

Blogger Annie said...

The V / W thing will never stop being funny. Especially in movie trailers, like "The Willage".

Saying that, my complete inability to pronounce "Laugavegur" will never stop being funny either. Which means I only ever refer to it as "the main shopping street".

What can possibly be so difficult about "Laugavegur"?!

10:11 e.h.  
Blogger Bobby Breidholt said...

Of course, the dude that does the "myndbönd mánaðarins" DVD ads is the world champion of mispronounciation.

12:15 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Ég hélt nú að þú sem áhugamaður um allt séríslenskt eins og fröken Reykjavík, kókómjólk og remúlaði þætti bara vænt um svona íslenskan framburð. Ég hef t.d. sérstaklega gaman af því að Íslendingar segja alltaf Deivid Báí í staðinn fyrir Bóí eins og tíðkast í enskumælandi löndum.

Davíð

2:43 f.h.  
Blogger Bobby Breidholt said...

Hahaha. Jú, Davíð, það má vel vera að þú kafir hitt naglann á höfuðið þarna og kveðið mig í kút.

EN ég vil nú samt snúa útúr og segja að eitt sem einkennir okkur frónbúa eru tvískoðanir og döbbúl-standards.

Við hötum að búa hérna, en þetta er "Ðe greytist köntrý on ðe völd" um leið og Jude Law pissar við hliðina á okkur. Við þenjum brjóstkassann um Björk en fæst okkar eiga plötu með henni.

Ég tala um hvað það er glatað að allir horfa á Áramótaskaupið, Á MEÐAN ég er að horfa á það sjálfur. Ég er sannur íslendingur og elska það. Ekki DIRFAST að gefa annað í skyn!!! (djók).

7:55 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Hvað með Bé-emm-vaff???

That is weeeery veiiiird!

Og er það ekki meira "Úúúwreggeyy"?

9:52 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Vite Vedding!

9:53 f.h.  
Blogger d-unit said...

fyrir utan það hvað reggey er mega fokkin vont - ég hata reggey...

ég meika það ekki.. never have never will..

segi ég og skrifa þrátt fyrir að Sveinbjörn killjoy segir það ekki satt því þetta sé einungis skoðun sem ég get breytt en ekki eins og ofnæmi sem er líkamleg viðbrögð við einhverju sem gerir fólki ókleift að umgangast/éta ákveðna hluti...

but i dont like reggey ... I hate it...

dd-killjoy

10:42 e.h.  
Blogger d-unit said...

já og wery vell..

heheheh

dd - that´s for dobbúl standard rocker yeahh.. ég er alveg í þessum hópi líka Bob holla!!

luv dd

10:45 e.h.  
Blogger Jonina de la Rosa said...

suss marr... ég eeeelska REGGÍ.... haha OK.. djók...!!

ég er að vera íslenskur auli núna.... meee meeemeee

ég elska samt reggí sko!!

1:22 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home