<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d11318911\x26blogName\x3d\x27tis+the+ballad+of+Bob\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dSILVER\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://balladofbob.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3dis_IS\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://balladofbob.blogspot.com/\x26vt\x3d-2569463983589778356', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>





fimmtudagur, nóvember 15, 2007

Aur

Margir (þeirra á meðal ég, viðurkenni ég með skammartár í auga) eru að spá og spekúlera hvursu yfirdrifinn lúxus verði í brúðkaupi Jóns Ásgeirs Jóhannessonar og Ingibjargar Pálmadóttur. Kjólar, bílar, skart, íburður, leikmyndir, hljómsveitir og innfluttur matur. Bono? Tina Turner? Bananarama? Ég spái með fullri alvöru að Rolling Stones leiki fyrir dansi. Þeir hafa verið þekktir fyrir annan eins hórdóm.

Auðvitað er ég með nokkrar hugmyndir fyrir svona trillapartý og Jóni Ásgeiri er velkomið að stæla mig.

Annars vona ég að Ingibjörg gefi honum klippingu í brúðkaupsgjöf. Ég meina, maðurinn er bæði með möllett og skipt í miðju.

4 Comments:

Blogger d-unit said...

grenj... vá ég er að þurrka vota hvarmana en sjitt hvað ég hló - gríðarlega sterk færlsa hér áferð með stakri nattni vísað í eigi síðri skrilljarða-hugmyndafærslunni

jesús eins gott að ég fái boðskort og ég mynd pissa á mig taka það upp á video og setja það sjálf á youtube ef Dr.Hawkings kæmi með það til mín rúllandi á spítthjólastólnum sínum og myndi syngja það fyrir mig mmmm... ég sé þetta fyrir mér

já Stones - mjög gott gisk nógu fokking stórt er þetta tjald= viðbygging við listasafnið

en fallegasta gjöfin væri já sannarlega klipping þar sem þetta fólk á allt í alvörunni - hann er með buisness in the front og party in the back

þetta er svona með þessa tappa - þeir eru svo miklir naglar að það gerir enginn neitt í því að benda þeim neitt á þetta - Hannes Smára er með gullhring á lillaputta... myndir þú kaupa bíl af manni með lillaputta-hring? en kvitta undir skrilljarðasamning með Hannesi Smára og hringinn hans myndi ég gera anyday of the week!!

luv dd

ps. gefðu út bók - hugrenningar Bobs...

plís

12:10 f.h.  
Blogger d-unit said...

smá ekki að kunna að tala þarna efst .. meina sko: "...á ferð með stakri nattni vísað í eigi síðri skrilljarða-hugmyndafærsluna."

12:12 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

hey sjáðu hvað ég fann á facehunter!!!

held þetta sé peysan þín
http://bp3.blogger.com/_6UzdmF8O-Oo/Rz34bw291iI/AAAAAAAAFFc/YaVLi5G2vks/s1600-h/IMG_5882.jpg

kk
hildur Y

1:53 e.h.  
Blogger Bobby Breidholt said...

Hehehe, geggjað. Takk Hildur!

2:09 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home