<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d11318911\x26blogName\x3d\x27tis+the+ballad+of+Bob\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dSILVER\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://balladofbob.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3dis_IS\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://balladofbob.blogspot.com/\x26vt\x3d-2569463983589778356', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>





miðvikudagur, maí 21, 2008


8 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Þú ert að hluta til að gleyma þeirri staðreynd að það að blogga er eitt mest "unrewarding" starf sem hægt er að hugsa sér. Maður verður bara að skrifa og skrifa og skrifa og skrifa og svo taka skömmunum þegar maður hættir að skrifa.

8:42 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Uss! Ef þú ætlar að höfða til samvisku okkar með grátandi indjánum þá er allavega lágmark að nota til þess alvöru indjána með alvöru tár.

Ég lýsi frati á Espera de Corti og þetta glýsserín tár hans. Já. Frati segi ég!

11:03 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

[...og já ég geri mér grein fyrir kaldhæðni þess að "indjáninn" er nú búinn að fá mig til að kommenta...]

11:06 e.h.  
Blogger d-unit said...

ertu leiður kúturinn minn???


luv dd

9:36 e.h.  
Blogger d-unit said...

settu inn að þú hafir verið í blaðinu?

11:02 f.h.  
Blogger Laufey said...

hva?? er minn í fýlu??
boggaðu þarna helvitið þitt!!

9:18 f.h.  
Blogger oskar@fjarhitun.is said...

Ég held að grátur Indíánans sé hreinasta húmbúkk við hliðina á HRYLLINGI mínum yfir lof-austri síðustu færslu yfir...PHIL COLLINS!

Grín eða ekki grín, þá finnst mér þetta vera afar "vúlgar" færsla. SUSSUDIO?!? Díses, ertu Patrick Bateman, eða hvað?

4:29 e.h.  
Blogger Bobby Breidholt said...

Pfft.

Koddu bara í heimsókn og við skulum hlusta saman á Rod Stewart, Dire Straits, Elton John og Michael McDonald. Þeir nudda úr þér fordómana.

7:56 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home