<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d11318911\x26blogName\x3d\x27tis+the+ballad+of+Bob\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dSILVER\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://balladofbob.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3dis_IS\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://balladofbob.blogspot.com/\x26vt\x3d-2569463983589778356', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>





miðvikudagur, maí 21, 2008

Búmmf

Ég get ekki lýst því hvað ég elska þetta lag mikið:



Mér finnst svo geðveikt fyndið þegar lagið kikkar inn og alltíeinu er þessi glataði bar með GEÐVEIKT Dolby Surround hljóðkerfi. Já ég vildi amk að allir pöbbar veru með svona bilaða hljómsveit á leiðinlegu þriðjudagskvöldi.

Sussudio hefur verið mér ofarlega í huga og hjarta mínu kært alveg síðan ég var Litli-Bjölli. Það er svo mikilfenglegt, hávært og uppæsandi að ég vissi ekki hvort ég ætti að míga í buxurnar eða að dýfa mér á maganum niður tröppurnar. Ég gerði bæði.

Ég fæ bara ekki nóg af svona tónlist þessa dagana (eða amk á 5. glasi). Það er bara eitthvað við eitís páwerpopp sem lætur mig setja bindi um ennið, dansa mig rauðann og ýlfra í eyrað á leiðinlega skólastjóranum.

Ég held að það séu trommurnar. Gæjar einsog Phil, Bruce Springsteen og Dire Straits spiluðu fyrir 70.000 manns á hverju kvöldi og ekki dugði að fylla uppí leikvanginn með panflautum og regnprikum. Neibb, það þurfti bombastískar, yfirþyrmandi, útúrpródúseraðar trommur til að kýla fólk í magann. Svo voru þrír eða fimm svartir gæjar með básúnur skilyrði líka.

Sjáiði bara The Boss. Max Weinberg kannetta.
Tékkið á 00:54. Þar tekur hann dans sem heitir THE SPRINGSTEEN og allir eiga að kunna. Bjölli tekur hér sýnidæmi. Courtney Cox sýnir svo stelpuútgáfuna 03:30.

3 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

líka uppáhaldslag hjá mér! en sjiii, þetta er sko UPPÁUPPÁHALDS núna eftir að ég sá vídjóið. og hver er svo með laumu á 00:58 sekúndu? enginn annar en brennivínssullarinn og íslandsvinurinn Quentin Tarantino. Já menn gerðu ýmislegt þarna back in the days...

5:13 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

VÁÁÁÁÁ !!!! Bossinn bjargadi alveg deginum fyrir mér.. ég sit rennandi blaut í taernar í skraepóttum sumarfotum í glaerum regn-plast-ponchó á internet-cafe... en hallaerislegt og milleníum!!!

Bossin er ÓGED-HOTT... LORD !!!!

kvedja frá blauta spáni... Jóní bólóní póný

6:04 e.h.  
Blogger d-unit said...

heyrðu helduru ekki bara að ég sé að fara á The Boss - ég fer til London á kallinn 31.maí mar ;)

sæll hvað ég hlakka til tek myndir fyrir kallinn og ég mun dansa í myrkrinu fyrir ykkur Jóní!!!

d

9:34 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home