<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d11318911\x26blogName\x3d\x27tis+the+ballad+of+Bob\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dSILVER\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://balladofbob.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3dis_IS\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://balladofbob.blogspot.com/\x26vt\x3d-2569463983589778356', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>





sunnudagur, september 21, 2008

Sýn var gott nafn á sjónvarpsstöð.

Ég horfi alveg gasalega lítið á sjónvarp. Á að giska svona einn klukkutíma í viku samanlagt. EN það er ekki einsog ég sé einhver dugnaðarsveppur sem vill frekar eyða sínum tíma í maraþonhjólreiðar og garðyrkju. Það er bara þannig að tölvan/netið hefur tekið yfir sem minn afþreyingarmiðill. Í raun er enginn tími fyrir According To Jim og annað sjónvarpsgláp því þegar mín vinna er talin með (sem fer öll fram fyrir framan tölvu) þá er ég að eyða svona 12 tímum á dag í að glápa á pixelvarp. En það er efni í aðra og all-eymdarlega færslu.

En allavegana. Ég ætlaði að horfa á Svarta Engla, nýja krimmaþáttaröð á RÚV. En dagskrá.is klúðraði tímanum (fokking net) og ég sá bara seinustu 10 mínúturnar. En mér fannst samt fyndið að sjá að Helgi Björns, aðal glæpaskúrkurinn, vann sína glæpavinnu í skrifstofu. Skrifborð með svona grænum lampa, bókum í hillu og pennum í haldara. Vantaði bara svona der og reiknivél. Auðvitað var hann líka í jakkafötum og með undirlægjur sem liggur við að hafi kallað hann "herra".

Ég veit ekki mikið um glæpi, en ég efast um að glæponar sinni sínum myrkraverkum í skrifstofum. Glæpaskrifstofa? Ég meina, er líka glæpabókhald, glæpakaffiherbergi, glæpaljósritunarvél, glæpapottaplöntur og glæparitarar? Er svo glæpaárshátið?

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home