<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d11318911\x26blogName\x3d\x27tis+the+ballad+of+Bob\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dSILVER\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://balladofbob.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3dis_IS\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://balladofbob.blogspot.com/\x26vt\x3d-2569463983589778356', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>





sunnudagur, apríl 10, 2005

Home is where you hang your cat

Þar sem Sin City gekk langt framar vonum í Bandaríkjunum ætla þeir að fresta sýningum á henni í Evrópu þangað til eftir Cannes hátíðina, til þess að massa auglýsingaherferðina soldið upp. Þetta þýðir að flottasta og ofbeldisfyllsta sjónræna veilsa ársins verður ekki sýnd hérna fyrr en eftir tvo og hálfan mánuð! Kæru Buena Vista, dreifingaraðilar Sin City: Sin City, sem er gerð eftir myndasögum, er mynd sem myndasögu/tölvunördar um gervalla heimskringluna eru æstir í að sjá. At any cost. Þetta verður mest ólöglega downlódaða mynd ársins vegna þess að þið eruð bjánar. Allavena, ég downlódaði henni af netinu og segi það hreint út, að þetta er ein flottasta mynd sem ég hef séð lengi. Hvítt blóð, stór brjóst, glóandi plástrar og Mickey Rourke. Þeir sem hafa lesið myndasögurnar vita nákvæmlega við hverju er að búast, því myndin er ramma-fyrir-ramma-orð-fyrir-orð þráðbeint unnin uppúr þeim. Allir ættu að sjá þessa mynd, látið mig vita og ég skal brenna hana á disk fyrir ykkur (jee, stick it to the man!).

Útskriftin nálgast óðfluga og ég er kominn í gríðarlegt stress yfir lokaverkefninu. Það er rétt rúmur mánuður til stefnu og ég er varla kominn úr startholunum. Ég ákvað að hætta að drekka fram að útskrift til að enginn dagur fari til spillis í einhverri þynnku og bömmer. Það eru komnir átta dagar og mér er bara farið að líka ágætlega við lífið sem bindindismaður. Næstum því.

Emotional, nýja platan með Trabant er alveg hreint mergjuð og verður sumarsmellurinn í ár. Hún kemur út í næstu viku og ég mæli með því að þið nælið ykkur í eintak. Það verða útgáfutónleikar á föstudaginn (ég man ekki hvar, en það eru plaköt um allan bæ), og það kostar bara 500 kall inn. Ég sé ykkur þar. Samt er það soldið tilgangslaust að mæta edrú á Trabant tónleika. Ég stend aftast með vatnsglas og verð alveg, "uss, þetta eru nú meiru skrílslætin! Halló, vitið þið ekki að þið eruð að eyða heilasellunum ykkar, ha! Og ekki bæta reykingarnar úr skák! Hm! Lækkið þið í svo þessari tónlist, ég heyri varla sjálfan mig hugsa fyrir þessum skarkala!"

Næsta tölublað af Vamm kemur út á fimmtudaginn. Fer bráðum að vinna í nýjum Au Currant lista. Stay tuned.

3 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Já shit. Ég sá Sin City í gær! Gat ekki beðið. Ég var gjörsamlega „on the edge of my seat“ allan tíman. Þvílík snilld. Hún er svo drulluflott. Ég fer pottþétt á hana aftur í bíó þegar hún kemur.

Ragnar Freyr

6:05 e.h.  
Blogger Bobby Breidholt said...

Já, við megum öll sjá hana af netinu EF við lofum að vera góð og borga okkur á hana í bíó þegar þar að kemur. Og við verðum að kaupa extra mikið af poppi með sméri.

6:11 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

...og mæta með plástra!!!

Hún er æði í bíó, þó maður sitji mjööög framarlega. Það er samt alltilæ að vera framarlega á meðan það er ekki texti, þá þarf maður að vera sjúmm sjúmm með hausinn til og frá.

En sjitt, hún er svo kúl.

8:16 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home