<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d11318911\x26blogName\x3d\x27tis+the+ballad+of+Bob\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dSILVER\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://balladofbob.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3dis_IS\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://balladofbob.blogspot.com/\x26vt\x3d-2569463983589778356', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>





miðvikudagur, mars 08, 2006

Afmælisgestur 3

Ballaðan er eins árs!
Af því tilefni fékk ég nokkra sem ég les
reglulega til að koma með eina gestafærslu.
Þetta er:
Dröfn


allo allo matie..

innilega til hamingju með daginn elskan mín..

hvernig er ekki hægt að samgleðjast slíkum öðling sem kynnir mann fyrir Yachtrock-þáttunum og ýmsu öðru skemmtilegu darling


en let´s get down and dirrr-tay...

er Brit preggers again.. gvöð ég vona að það sé þá með þessum über stóra svarta lífvarðarfjallinu hennar en ekki Kúksa-Fed.. now there´s an image for ya.. Brit getttin it on með Tiny the life-guard-troll!




Nicole og DJ AM eru back on.. og ég verð að segja að ég er bara fegin.. og hver veit nema að kannski núna samanlagt eru þau jafnþung og ein manneskja saman?? en mér líkar betur við þau saman heldur en í sundur sérstaklega þar sem Steve-O er auðvitað bara viðbjóður..




og að lokum ég geri þetta ekki oft en þar sem þú átt hlut í máli Bjölli minn þá geri ég undantekningu og pósta mynd af DD-unit.. án þess að vera með celebb í eftirdragi.. bara fyrir þig sweetie pants..




en mundu eitt ofar öllu = KEEP THE FIRE...

1 Comments:

Blogger Bobby Breidholt said...

Britney er eins og sækýr í laginu. Eða einsog Þorsteinn Gunnarsson. Eða... eða... eða...

5:25 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home