<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d11318911\x26blogName\x3d\x27tis+the+ballad+of+Bob\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dSILVER\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://balladofbob.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3dis_IS\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://balladofbob.blogspot.com/\x26vt\x3d-2569463983589778356', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>





föstudagur, júní 16, 2006

Hlutir sem ég vil að hendi þann skítuga óþokka sem stal hjólinu mínu

1) Að önnur höndin hans verði soðin og hin fryst.

2) Að hans nánustu gangi í sjóinn.

3) Að hann þurfi að bíða ógeðslega lengi í röðinni á Óliver.

4) Að hann gubbi lifur og botnlanga eftir langa skemmtisiglingu þar sem skemmtiatriðin voru ömurleg.

5) Að hann stofni hljómsveit sem verður eins-smells-undur og hann leiðist út í dópið, tapar öllu og segir alla ömurlegu söguna frammi fyrir alþjóð í helgarblaði DV (allt viðurkennt, líka tottið fyrir kókinu þarna um kvöldið)

9 Comments:

Blogger Jonina de la Rosa said...

hahaha pant ekki vera hann !!!!

11:38 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Afhverju hatar breiðholtið MC Hammer svo? Grey MC Hammer.

5:32 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

í staðinn fyrir að frysta hina hendina,er ekki möguleiki frekar að grilla hana. tjekka á hvort er fallegra, ég veðja á að grillið verði fallegra,grill eða soðin, er oft buin að velta þessu fyrir mér.og hey mega hendurnar vera enn áfastar á hann,þannig þjófurinn getur sagt hvort er verra,verandi grillaður eða soðin.hummmm intereessting

1:46 f.h.  
Blogger Bobby Breidholt said...

Það er einmitt það sem ég hugsaði með mér. Áfastar, lifandi og báðar í einu. Ég sá fyrir mér að höndunum yrði stungið í sitthvort gatið án þess að hann vissi hvað væri handan við vegginn. Svo allt í einu fara ofninn/frystirinn í gang. Múhahaha!

4:32 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

lets make it happen

2:44 e.h.  
Blogger d-unit said...

einn svona punktur..

ég held að þar sem hann hafi stolið hjólinu þínu sé það einkar líklegt að hann sé nú þegar löngu dottinn í dópið.. og hefur fengið mögulega einn bút í hausinn sinn fyrir erfiðið..

uss uss ó hve glöð er vor æska gott fólk

D

5:36 e.h.  
Blogger ogee said...

Ég veit hver stal hjólinu þínu, , , það var ég, ég tók það svo að ég gæti þefað af hnakknum í einrúmi og hugsað um þig.

12:10 e.h.  
Blogger krilli said...

Hvernig hjól var það?

12:00 e.h.  
Blogger Bobby Breidholt said...

það var matt-svart og af tegundinni Jamis. Ef þú finnur aula á þannig hjóli sem tístir í fram-demparanum, stingdu hann þá í hauskúpuna og sigaðu svo Drakúla á hann!

12:07 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home