<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d11318911\x26blogName\x3d\x27tis+the+ballad+of+Bob\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dSILVER\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://balladofbob.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3dis_IS\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://balladofbob.blogspot.com/\x26vt\x3d-2569463983589778356', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>





laugardagur, apríl 11, 2009

Djöhöfulsins lufsugangur eretta í manni!

Ég veit ekki, mér finnst bara að blogg sé svo gjörsamlega útúrþvælt fyrirbæri þessa dagana. Allt þetta grenjandi tuð og væl einsog fólk sé að nota lauksneiðar fyrir linsur. Allt þetta lið í vælubílnum hefur klessukeyrt og kramið þennan miðil.

Æ ég er svo skrítinn með svona. Ég get ekki fílað eitthvað sem 'ALLIR' eru að hamast á. Ef allir eru alveg, þessi mynd er fokking geeeðveik! Þá lokast ég einsog úldin skel og mun aldrei sjá hana, hvað þá fílana þegar ég sé hana óvart. Amelie er dæmi. Þá yndislegu og dáðu mynd mun ég aldrei sjá. Bara af því að 'ALLIR' elska hana.

Ég byrjaði að blogga 2005, rétt eftir að fyrsta bloggbylgjan hafði gengið yfir. Þá voru gufuknúnir kallar í sjónvarpinu alveg, "Blog -- Hvað er það? Við fjöllum um málið í 1919 í kvöld!" Ég gat einmitt ekki fengið mig til að byrja að blogga þegar það var nýtt og heitt fyrirbæri, rétt eftir aldamót. Eintak og Kollgras fjölluðu um þetta sjóðheita fyrirbæri og ég faldi mig undir hjólbörum. En svo dó þetta soldið niður og ég sló til. Hér erum við stödd aldarfjórðung síðar og ég hef bara aldrei séð annað eins væl og nafnlaust nöldur. Internetið bugast undan tárum og Sjálfstæðisflokkshatri.

Egill Helgason, moggablogg og sófapólitíkusar: Takk fyrir að gera blogg að Amelie.


PS
Ég er alllls ekki hættur að blogga. Vildi bara aðeins commentera á stöðuna. Ekkert tuð í mér sko. Þetta gengur í öldum og ég flýt sjóveikur með.

8 Comments:

Blogger Hanna panna said...

Ekki hætta að blogga, vildi bara segja það þrátt fyrir fyrri staðhæfingu þína.

10:18 e.h.  
Blogger Bobby Breidholt said...

;D

Nei ég lofa að hætta ekki.

OG!

Ég lofa líka að detta aldrei í krepputuð og væling.

10:27 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Ég brjálast ef þú hættir... Gleðilega páska til ykkar skötuhjú!
Arna

4:49 e.h.  
Blogger Okursíðan said...

Þú ert svona sirka sá eini sem maður nennir að lesa. Það eru allir alltaf með hundleiðinlegt væl um spillingu og röfl. Æææ. Sjálfstæðisflokkurinn! Prump! Blogg er einmitt ekki inn þessa dagana. Það er orðið að sullavellandi graftarkýli - nema þitt! Stuðkv,. Gunni

6:47 f.h.  
Blogger Bobby Breidholt said...

Ég er tvíelfdur!

9:38 f.h.  
Anonymous gulla said...

Jamm, sama hér, þú og Jóní (og Svenni þegar hann nennir að blogga) eru einu pistlahönnuðirnir sem ég les, það hafa nefninlega svo margir gefist upp á þessari iðju, svo plís ekki fara sömu leið, ég hef svo gaman að því að lesa ykkur.

12:25 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

einn daginn áttu eftir að vakna bundinn við stól og neyddur til að horfa á Amelie 700 sinnum... aftur og aftur og aftur.... sjáumst þá :)

3:41 e.h.  
Anonymous Sigurgeir Þór said...

Tímarnir breytast og við verðum að breytast með. Ég reyndi að vera með avant garde blogg upp úr 2001 en gafst upp á því.

Endaði á moggabloggi og rífst stöku sinnum hjá Agli Helga, en ég dissa ekki sjálfstæðisflokkinn, það er Kitsch.

1:11 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home