<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d11318911\x26blogName\x3d\x27tis+the+ballad+of+Bob\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dSILVER\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://balladofbob.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3dis_IS\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://balladofbob.blogspot.com/\x26vt\x3d-2569463983589778356', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>





miðvikudagur, júlí 08, 2009

Hress gæji.

Það var extra mikið af furðufuglum í strætó í morgun. Einn þeirra byrjaði skyndilega að hrópa. Ég var með heyrnartól þannig að ég heyrði ekki hvað hann sagði fyrst en skyndilega sneri hann sér að hinum farþegunum: "Ég gæti alveg ímyndað mér að drepa alla jarðarbúa! Brandarinn er búinn grínið er búið!" Hann sagði ekki meira það sem eftir var ferðarinnar en við hin marineruðumst í eigin ónótatilfinningu.

11 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Svona fólk gerir líf mitt skemmtilegt

3:17 e.h.  
Blogger Bobby Breidholt said...

Já, án þeirra væri lífið sennilega mun meira boring!

3:22 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Mikið ertu nú sorglegur kæri vinur. Ég er búinn að lesa nokkrar fræsulr eftir þig og það á að verðlauna þig fyrir heimskuna.

12:29 f.h.  
Blogger Bobby Breidholt said...

Já takk kærlega fyrir það hver sem þú ert. Ég vona að "fræsulr" mínar í framtíðinni veki álíka kátínu hjá þér.

1:12 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Mér finnst fræslurnar þínar yfirþyrmandi skemmtilegar. Ekki hlusta á svona pussur.

3:41 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Mér finnst þú snilld.

11:22 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Ég er sammála seinustu tveimur ræðumönnum þú ert sá fyndnasti á landinu og með langskemmtilegustu færslurnar. Hálvitar eins og þessi fyrir ofan er greinilega með graut fyrir heila og örugglega einn sá leiðinlegasti sem hægt er að finna.

Ekki hlusta á svona ræpu.

Óli

2:44 e.h.  
Blogger Svanhildur Hólm Valsdóttir said...

Þú ert allavega flokkaður undir yfirskriftinni "Almennilegt blogg" á readernum hjá mér.

9:34 e.h.  
Blogger Anna said...

Held að nafnlaus #2 þyrfti að endurskilgreina orðið "sorglegur" og reyna svo að applíkera því á meira viðeigandi hátt, t.d. á sjálfan sig.
Skil ekki hvernig svona fólk nennir þessu... var game over í counter strike oder?

5:52 e.h.  
Blogger Sveinbjorn said...

Æji mikið vildi ég að þetta tröll kæmi aftur og útskýrði mál sitt. "Sorglegur" og "heimska" segir ekkert voðalega mikið, og er því ekkert svakalega uppbyggileg gagnrýni. Það mætti jafnvel segja að þetta væri sorglega heimskuleg gagnrýni. Litli bróðir minn, sem er á fermingaraldri, notar þessi tvö orð óspart til að gagnrýna hluti sem honum mislíkar. Ég er að reyna að kenna honum að gera sig betur skiljanlegann. Þú, kæri nafnlaus, ættir að temja þér það líka.

9:34 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

shamone, þetta hlýtur að hafa verið ákafur crocsmaður að þenja sig.

mér finnst þú klár og skemmtilegur.

bobbyfan

2:03 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home