<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d11318911\x26blogName\x3d\x27tis+the+ballad+of+Bob\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dSILVER\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://balladofbob.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3dis_IS\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://balladofbob.blogspot.com/\x26vt\x3d-2569463983589778356', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>





sunnudagur, september 28, 2008

Laugardagurinn gerður upp

Í gær voru víst einhverjir ofboðslega spennandi leikir í knattspyrnu. Ég hafði ekki hugmynd um það fyrr en ég sá að allir kallarnir í afmælisveislu litlu frænku minnar voru andstuttir yfir þessu í sjónvarpsherberginu. Það er merkilegt hvað svona fer alltaf framhjá mér. Útvarpið segir kannski "ÍR tryggði sér ÍSLANDSMEISTARATITILINN í dag við trylltan fögnuð þúsunda!!" og ég er alveg, nú? Var keppni í gangi?

Hverju sem því líður, þá mæli ég með glænýjum sportbar á Austurstræti, þar sem Ömmukaffi var áður. Ég hef hangið þar nokkrum sinnum þegar ég er að bíða eftir að Jónína komi úr vinnunni sinni í Eymundsson. Venjulega myndi ég ekki hanga á sportbar, en maður verður bara að styðja öldurhús sem heita góðum nöfnum. Þessi sportbar heitir nefnilega... BJARNI FEL. Þvílíkt snilldarnafn. Barinn, English Pub og hinir aula-nafns-staðirnir mega taka sér Bjarna Fel til fyrirmyndar. Allir á Bjarna Fel!

En aftur að afmælisveislu litlu frænku. Mér finnst alltaf svo gaman að mæta í svona mannfögnuði. Mér finnst svona heitir brauðréttir með aspas-skinku-ost gumsi vera svo unaðslega góðir að það er engu lagi líkt. Ég gæti borðað þetta í öll mál. Puttamatur og marenstertur í eftirrétt. Man ekki hvort ég er búinn að skrifa um það, en ég hef alltaf viljað opna veitingastað sem heitir Ættarmót þar sem er bara svona veislumatur á hlaðborði. Fermingarservíettur og jarðarfararkerti á borðum, gestabók og svona brúsar með kaffi. Svo eru allir látnir syngja afmælissönginn af og til og fyndnir frændur halda ræður. Allir á Ættarmót!

Kvöldinu eyddum við Jónína í videogláp. Planið var að horfa á Manhattan, en þegar við kveiktum á sjónvarpinu var Children of Men í gangi. Þótt við værum búin að sjá hana, urðum við að horfa til enda. Því-lík óhemju gæðamynd. Alveg ótrúlega mögnuð. Maður fær vart tíma til að anda af spenningi og andakt. Manhattan var fín líka.

En jæja ég er farinn í bröns á Vox. Ciao.

-Bjölli Hvítflibbi

4 Comments:

Blogger oskar@fjarhitun.is said...

Vá, ekkert smá helvítis snilld, 15-20 mínútna einnar-töku bardaginn í CoM. Geðveik mynd.

5:01 e.h.  
Blogger Bobby Breidholt said...

Ó svo sammála.

10:27 e.h.  
Blogger odi hattarinn said...

Fyrir um það bil sex árum uppgötvaði ég hvað það er auðvelt að búa til aspas skinku osta brauðruglið. Ég bjó til svona rétt á hverju kvöldi í um það bil viku. Svo fékk ég algjört ógeð.
Mér finnst svo fyndið að rétturinn sé alltaf kallaður ,, Heitur brauðréttur". Hann er aldrei kallaður neitt annað í minni fjölskyldu.

5:34 e.h.  
Blogger Bobby Breidholt said...

Já hvaða hvaða. Þessari veislu institúsjon verður að gefa nafn! Ég segi "GUMS".

9:14 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home