<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d11318911\x26blogName\x3d\x27tis+the+ballad+of+Bob\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dSILVER\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://balladofbob.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3dis_IS\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://balladofbob.blogspot.com/\x26vt\x3d-2569463983589778356', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>





laugardagur, maí 14, 2005

10 Punktar

1. Á forsíðu DV er umfjöllun um Ingibjörgu Pálmadóttur, sem er víst ríkasta kona landsins, og þar stendur að hún "safnar fasteignum eins og aðrar konur safna skóm" og svo eru myndir af húsum sem líta út fyrir að vera mjög dýr. Ég þoli ekki þetta ríka fólk... af því að ég er auðvitað svo ógeðslega öfundsjúkur. Ef ég einhverntíman sé Ingibjörgu Pálmadóttur á förnum vegi ætla ég algerlega að segja, "Hey, Ingibjörg, gemmér fimmþúsundkall!" Ég meina, hún á bókstaflega ekki aura sinna tal, og þá meina ég að hún hefur ekki nógan tíma á sinni ævi til að telja allan peninginn sinn. Fimmþúsundkall fyrir henni er örugglega eins og fimm krónur fyrir mig og þig... djöfull er ég öfundsjúkur.

2. Er ég einn um það að finnast meint ástarsamband Tom Cruise og Katie Holmes meira en í meðallagi ógeðfellt? Hann er fjörtíu og eitthvað kall með spangir og hún er, hvað, nítján ára? og hún er með herpes í þokkabót.

3. Af hverju eru engir barnalæknar í Hafnarfirði?
-Því Hafnfirðingar vilja ekki að börnin sín stundi lækningar.

4. "Good Lovin'" með The Rascals: Ef þetta lag kemur þér ekki í gott skap, þá ertu Ingibjörg Pálmadóttir.

5. Ef þú ert að eyða öllum deginum í að smella á einhverjar 50 síður á netinu og aðeins ein þeirra er með einhverju nýju, þá ertu ekki búin/n að kynna þér RSS. Ég sver það, að með RSS ertu að spara þér bókstaflega marga klukkutíma á netinu. Ég nota Newsnetwire. Ég stimpla allar þær frétta- og bloggsíður sem ég skoða reglulega inn í forritið. Svo fylgist forritið með síðunum fyrir mig og lætur mig vita þegar einhver síðan er búin að uppfærast. RSS mun "Change the way you use the internet®"

6. Allir ættu að gerast áskrifendur að email-slefberanum Popbitch, sem er lang besta slúðurlesning sem þú kemst í.

7. Eftir á að hyggja eru tíu punktar kanski full mikið fyrir mig að skrifa. Hef þá færri næst.

8. Listahátíðin byrjar í dag. Ég er eiginlega bara spenntur fyrir Dieter Roth sýningunni í Hafnarhúsinu. Restin er bara einhver jazzballett og myndlistarsýningar sem afsökun fyrir kampavín- og kókaínfyllerí. Og má ég plís æla yfir þetta hundrað blaðsíðna (hundrað!!) rúnk eftir Ólaf Elíasson í Mogganum um daginn. Einhverjar photosjoppaðar amatöra þyrlumyndir af Kárahnjúkum. Ef ég hefði tekið þessar myndir fengi ég ekki eina einustu þeirra birta í Mogganum, ekki einu sinni í lesendasíðunum. Ólafur Elíasson er ofmetnasta fyrirbæri íslenskrar myndlistarsögu (á eftir Erró). Ef einhver ætlar að saka mig um öfundsýki hér, þá segi ég bara prove me wrong!

9. George A Romero, sem bókstaflega bjó til mitt uppáhalds kvikmynda genre (shaawn-wraaah), sem er zombie-splattermyndir, er að gefa út nýja mynd. Fyrri myndirnar hans, Night of the Living- Dawn of the- og Day of the Dead eru 100% skyldugláp. Nýja myndin, Land of the Dead, fjallar um þegar mannfólkið lifir með zombíunum. Þau hafa byggt veggi í kringum sig og reyna að lifa eðlilegu lífi að meðan restin af jörðinni eru uppvakningar hinum megin við vegginn. Ég spái því að veggurinn rofni með blóðugum afleiðingum (annars væri þetta nokkuð leiðinleg mynd). Treiler hér.

10. Stór terta með kertum og stjörnuljósum til Evu, Jónínu og Magga, sem komust öll inn í LHÍ. Við þurfum að fagna og skála í sódavatn.

4 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Heyr Heyr og Harry með Ólaf Elíasson!! Og Ingibjörgu... og Katie Holmes.... og... mér finnst gaman að dissa fólk sem ég öfunda líka

1:29 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Word með ólaf elíasson og erró. Hlakka líka til að sjá dieter. Og HEY, ég og daniel prófuðum reif-aldinið í gær, geðveikt spennó!! En já, það var heldur bragðdauft, það er rétt, soldið eins og bragðlítið kíví. En ceremonían var samt skemmtileg :)

4:29 e.h.  
Blogger Jonina de la Rosa said...

bloggaðu maður bloggaður..... annars skrifa ég fleirri dauða sögur...hehehe

5:43 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Hmm, sko, Ólafur Elíasson bað aldrei um að vera ofmetinn á Íslandi. meiraðsegja þá bað hann aldrei um að vera íslendingur. Hann vill bara vera Dani. Hann var með fyrirlestur í skólanum mínum í mars, og á bleðlinum sem auglýsti blaðrið var hvergi minnst einu orði á Ísland. Bara mynd af Weather Project úr Tate og upplýsingar um Danmörku og skólana hans. "Okkur" Íslendingum finnst bara svo ótrúlega gaman að hann sé með íslenskt hár og íslenska sjónskekkju. Ekki honum að kenna (sem þýðir að þú værir líklega ekki að kvarta yfir honum ef hann væri bara Dani...)

6:59 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home